Lượt xem: 258

Đảng ủy Công an tỉnh Sóc Trăng khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa I, năm 2022

Sáng ngày 21/2, Đảng ủy Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới, khóa I, năm 2022. Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo.

 


Quang cảnh lễ khai giảng.

    Tham gia lớp bồi dưỡng có 53 đồng chí là đảng viên mới ở các cơ sở đảng trực thuộc Đảng ủy Công an tỉnh. Trong thời gian 08 ngày học tập, các học viên sẽ được triển khai 10 chuyên đề gồm: Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ Nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng; phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ; xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam; quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường,…

    Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Công an tỉnh nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác phát triển đảng viên, cũng như việc bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, yêu cầu các đồng chí báo cáo viên trong triển khai phải thật sự tâm huyết, truyền đạt những kiến thức cơ bản, trọng tâm theo các chuyên đề, giúp học viên nắm vững những vấn đề cốt lõi. Đối với các học viên cần phải thể hiện hết tinh thần trách nhiệm và xác định mục đích học tập đúng đắn, tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện, phấn đấu để đạt được kết quả tốt nhất.

    Kết thúc lớp bồi dưỡng, Ban tổ chức lớp sẽ kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh khen thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và cấp giấy chứng nhận cho các học viên đạt yêu cầu.

Tuấn Khanh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 72
  • Hôm nay: 6732
  • Trong tuần: 77,439
  • Tất cả: 11,800,759